Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

Máy đo lưu lượng KEM Kuppers



Máy đo lưu lượng KEM Kuppers là những cảm biến tuyệt đối, đáng tin cậy và mạnh mẽ, được sử dụng trong nhiều ứng dụng. Việc đo trực tiếp lưu lượng khối, mật độ và nhiệt độ được thực hiện đồng thời. Thiết kế độc đáo và công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo đồng hồ đo lưu lượng, ngoài độ chính xác của phép đo, còn có khả năng chống chịu cao với các tác động bên ngoài. Cho dù bạn muốn đo chất lỏng hay chất khí, Máy đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis có thể thực hiện cả hai.

KEM Kuppers bao gồm : đồng hồ đo lưu lượng KEM Kuppers, KEM Kuppers flow gauges, máy đo lưu lượng KEM Kuppers, bộ khuếch đại KEM Kuppers, đại lý KEM Kuppers việt nam, bộ chuyển đổi KEM Kuppers, bộ nguồn KEM Kuppers, KEM Kuppers power supply,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Dòng CLASSIC – Đồng hồ đo lưu lượng khối TCM Coriolis

Máy đo lưu lượng KEM Kuppers dòng TCM "CLASSIC" đáp ứng các yêu cầu công nghiệp chung và dễ sử dụng. Với chi phí thấp và đặc điểm kỹ thuật hạn chế, nó đáp ứng nhiều ứng dụng. Dòng sản phẩm này thường được sử dụng trong các ứng dụng sơn, phủ và đo lường bằng chất lỏng không ăn mòn yêu cầu độ chính xác 0,3% và ít hoặc không cần bảo trì.

TCM 0325

Máy đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis – Dòng CLASSIC – TCM 0650

TCM 0650

Đồng hồ đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis – Dòng CLASSIC – TCM 1550

TCM 1550

Máy đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis – Dòng CLASSIC – TCM 3100

TCM 3100

TCM 5500

Máy đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis – Dòng CLASSIC – TCM 7900

TCM 7900

Đồng hồ đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis – Dòng CLASSIC – TCM 028K

TCM 028K

Đồng hồ đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis – Dòng CLASSIC – TCM 065K

TCM 065K

Đồng hồ đo lưu lượng khối TRICOR Coriolis – Dòng CLASSIC – TCM 230K

TCM 230K

Máy đo lưu lượng KEM Kuppers TCD 9000 PRO mới mang đến độ bền cao hơn, công suất lớn hơn, nhiều chẩn đoán hơn và các tùy chọn kết nối mở rộng. Với giao diện HMI tiên tiến và chức năng ghi nhật ký mạnh mẽ, bộ phát DSP cung cấp cho người dùng công cụ phân tích và cấu hình hiệu quả.

đại lý KEM Kuppers việt nam.

Dòng PRO Plus – Máy đo lưu lượng khối TCMQ Coriolis

Máy đo lưu lượng khối lượng TRICOR Coriolis với bộ phát DSP cung cấp giải pháp thông minh để đo lưu lượng. Dựa trên truyền thống phát triển đổi mới mạnh mẽ, gia đình TRICOR Coriolis đã được mở rộng thêm một thành viên. Với dòng TRICOR PRO Plus, chúng tôi cung cấp thế hệ lưu lượng kế Coriolis tiếp theo. Thiết kế cơ học kết hợp với công nghệ DSP phức tạp được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng mà yêu cầu về kích thước lắp đặt tối thiểu là tiêu chí quyết định. Độ ổn định điểm 0 cao ngay cả trong các điều kiện vận hành thay đổi và thiết kế được hàn hoàn toàn để sử dụng trong các ứng dụng đầy thử thách khiến khái niệm cảm biến trở thành lưu lượng kế lý tưởng khi cần độ tin cậy vận hành, độ chính xác của phép đo, độ ổn định lâu dài và độ tái lập cao. Đồng hồ đo lưu lượng dòng TCMQ có ba kích cỡ.

Để biết thêm thông tin về đồng hồ đo lưu lượng KEM Kuppers, KEM Kuppers flow gauges, máy đo lưu lượng KEM Kuppers, bộ khuếch đại KEM Kuppers, đại lý KEM Kuppers việt nam, bộ chuyển đổi KEM Kuppers, bộ nguồn KEM Kuppers, KEM Kuppers power supply, Máy đo lưu lượng KEM Kuppers,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét